Bảo hành chính hãng đổi mới 100%, 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
I/ Thời gian và hình thức bảo hành - Jabra:
- Các tai nghe Bluetooth: 12 tháng đến 24 tháng (tùy mã sản phẩm), 1 đổi 1
- Các tai nghe True Wireless: 12 tháng, 1 đổi 1 và tăng thêm 1 năm bảo hành theo quy định từng mã sản phẩm nếu có đăng ký bổ sung trên App kèm theo.
- Lỗi tai nghe: thu hồi sản phẩm lỗi đổi mới
- Lỗi hộp sạc: đổi mới hộp sạc
II/ Điều kiện nhận bảo hành (phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện bên dưới):
- Chỉ bảo hành cho các thiết bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất; các lỗi phát sinh do sử dụng không đúng qui trình, do va đập, rơi vỡ, đứt, gãy, sản phẩm đã bị thay đổi so với hình thức ban đầu, do các yếu tố chủ quan của người sử dụng, do các phần mềm can thiệp nhằm thay đổi tính năng của thiết bị hay mạch điện... hoặc do các điều kiện khách quan như: sét đánh hoặc chập điện, hoả hoạn... không được bảo hành
- Tem của nhà phân phối Syn Style trên sản phẩm còn nguyên vẹn không có dấu hiệu tẩy xóa/ bóc dán lại/ rách….
- Xuất trình một trong các chứng từ hợp lệ sau: Hóa đơn mua hàng/ phiếu xuất bán/ phiếu Bảo Hành (đối với những sản phẩm có yêu cầu Phiếu Bảo Hành)
- Hàng hóa gởi đến trung tâm bảo hành phải XUẤT TRÌNH ĐƯỢC HÓA ĐƠN MUA HÀNG (HOẶC PHIẾU MUA HÀNG) từ đại lý của trung tâm và có thời gian còn trong hạn bảo hành. Trung tâm bảo hành sẽ từ chối bảo hành nếu khách hàng không xuất trình được các chứng từ mua hàng hoặc xuất trình được nhưng không còn trong thời hạn bảo hành của sản phẩm.
- Sản phẩm phải có tem chống giả của Syn Style (hoặc tem bảo hành của Syn Style) không bị trầy xước tẩy xoá, ghi thêm, dán đè lên và không đảm bảo xác định được đầy đủ các nội dung ghi trên tem; với các sản phẩm có phiếu bảo hành khách hàng phải trình phiếu bảo hành có đủ nội dung yêu cầu và còn nguyên vẹn.
III/ Thời hạn trả bảo hành:
- Trường hợp hàng bảo hành có sẵn trong kho trung tâm bảo hành : Đổi ngay sản phẩm tương đương trong vòng 24 giờ làm việc sau khi nhận được sản phẩm. Trưnờng hợp không có màu tương ứng sẽ đổi màu khác (nếu có).
- Trường hợp sản phẩm đã hết sản xuất: sửa chữa hoặc đổi bù sang sản phẩm có giá trị tương đương với hàng được bảo hành tại thời điểm đổi trả hoặc hoàn tiền theo giá trị tại còn lại của sản phẩm.
IV/ Gửi hàng bảo hành:
Người dùng có quyền lựa chọn giữa việc gửi trực tiếp bảo hành tại trung tâm bảo hành hoặc gửi bảo hành thông qua đại lý nơi họ đã mua sản phẩm; các đại lý sẽ gửi hàng bảo hành đến trung tâm bảo hành.
Địa điểm hỗ trợ nhận trả hàng bảo hành:
71 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
*Syn Style - Công ty phân phối sản phẩm tai nghe & loa Jabra chính hãng tại Việt Nam.